Sušurferš framundan!

Viš erum į leiš til Reykjavķkur ķ nęstu viku. Enn eru žaš lęknaheimsóknir sem draga okkur ķ borgina og žaš nokkrar ķ žetta sinn. Veturliši og Margrét eru bęši aš fara til augnlęknanna sinna og ég er aš fara til ofnęmislęknis. Svo er Margrét aš fara ķ heilalķnurit og aš hitta Ólaf, taugalękninn sinn, žannig aš žaš veršur nóg aš gera hjį okkur.

Ég er byrjuš ķ leikfimi hjį Gušrķši og Rannż. Frįbęrir tķmar sem eru x2 ķ viku og finnst mér ferlega gaman og žaš er svo sannarlega tekiš į žvķ. Ég hafši žį ķmynd af žessum tķmum aš žetta vęri svona žokkalega róleg ,,konu" leikfimi žvķ žarna eru konur į öllum aldri, frį žrķtugu og upp og yfir sjötugt. En žvķlķkar kraftakonur sem žarna eru, sumar bśnar aš vera ķ žrjįtķu įr og eru ekkert į leišinni aš hętta. Ętli ég verši ekki bara žarna nęstu žrjįtķu įrin eša svo, en žaš er svo sem ekki vķst aš Gušrķšur og Rannż haldi įfram önnur žrjįtķu įr en hvaš veit mašur?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband