Ég fer í fríið!!!!!!!!!

Íha, þá er ég komin í sumarfrí. Bara ýmsir snúningar eftir fyrir Leirufjarðarferðina, og að sjálfsögðu á að labba í dag kl. 13.30. EN það þarf alltaf eitthvað svona skemmtilegt að gerast þegar nóg er af snúningum framundan. Í hádeginu í dag hrundi startarinn í bílnum, hann kominn á verkstæði og er KANNSKI tilbúinn á morgunFootinMouth. Hvað gera danir þá? Það er eftir að komast í víkina í fyrramálið og allt hitt. Eiginmaðurinn varð að láta ýta sér af stað og leggja svo í brekku til að geta skutlað syninum á golfnámskeiðið.

En núna er ég rokin út og farin að labba. Læt heyra frá mér þegar ég kem heim úr Leiró.

Bless í bili, Sóley


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband