Leshringur

Nú hef ég ekki skrifað staf hér inn allt þetta ár og ætlaði mér ekkert að gera það. EN nú er ég farin að nota síðuna mína aftur því ég skráði mig í leshring bloggara. Nú er hauststarfið að byrja og komið að því að velja bækur fyrir næstu mánuði til að lesa. Mér finnst fyrirkomulagið á þessum leshring bara flott og hlakka til að vera með. Þetta er góð leið fyrir bókaorm eins og mig að fá hugmyndir um lesefni því ég verð svo oft uppiskroppa með eitthvað til að lesa.

Kannski mun ég svo nota þessa síðu á næstu misserum, kemur í ljós

Kv Sóley


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband